Facebook là nền tảng mạng xã hội có lượng người dùng đông đảo, là nơi lý tưởng để các cá nhân, doanh nghiệp và nhà sáng tạo nội dung xây dựng thương hiệu. Trong đó, hình ảnh đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút sự chú ý, tăng tương tác và tối ưu trải nghiệm người dùng.
Việc sử dụng hình ảnh với kích thước chuẩn giúp nội dung hiển thị đẹp mắt trên mọi thiết bị, tránh tình trạng bị cắt xén hoặc vỡ hình. Trong năm 2025, Facebook tiếp tục cập nhật giao diện New Pages Experience, khiến các kích thước ảnh cũng có sự thay đổi đáng kể. Bài viết sau sẽ cung cấp thông tin về kích thước ảnh đăng Facebook 2025, giúp các nhà sáng tạo tối ưu hoá chất lượng hiển thị trên nền tảng này.
Hãy cùng khám phá kích thước ảnh Facebook mới nhất năm 2025 và cách tối ưu hình ảnh để thu hút người xem!
Mục lục của bài viết
1. Ảnh đại diện
- Kích thước tối đa: 2048 x 2048 pixel
- Kích thước tối thiểu: 168 x 168 pixel
- Tỷ lệ: 1:1

2. Ảnh bìa Fanpage, Group
- Kích thước ảnh hiển thị trên PC: 1920 x 1080 pixel
- Kích thước ảnh hiển thị trên Mobile: 1920 x 710 pixel

- Các thương hiệu cần thiết kế ảnh bìa của Group đồng bộ với bộ nhận diện thương hiệu và chính xác với kích thước 1920 x 1008 pixel để đạt được hiệu quả tối ưu nhất trên cả PC lẫn moblie.

3. Ảnh bìa sự kiện
- Kích thước 1920 x 1008 pixel là kích thước chuẩn giúp các thương hiệu hiển thị tốt trên cả PC và mobile.

4. Ảnh chia sẻ link
- Kích thước đề xuất là 1200 x 628 pixel hoặc tỷ lệ 1,9:1.

5. Ảnh Story và Reels
- Kích thước đăng chuẩn cho Story và Reels là 1080 x 1920 pixel.

6. Kích thước ảnh bài đăng Facebook
- Kích thước khuyến nghị: 1200 x 1200 pixel.
- Kích thước tối đa: 2048 x 2048 pixel.











Bạn có thể chia sẻ thêm lĩnh vực bạn đang muốn xây dựng thương hiệu cá nhân để mình tư vấn sâu hơn!
Xem thêm: https://mape.vn/8-buoc-xay-dung-thuong-hieu-ca-nhan/
Đăng ký Tư vấn về xây dựng thương hiệu cá nhân tại đây: https://tv.mape.vn/